teelaunch.com Sản phẩm của tôi sẽ được vận chuyển trong bao lâu?

Sản phẩm của tôi sẽ được vận chuyển trong bao lâu?

Thời gian sản xuất: https://blog.teelaunch.com/status/

Xin vui lòng hiểu rằng đây chỉ là ước lượng và không đảm bảo thời gian chính xác. Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng và rất khó để teelaunch có thể cung cấp số ngày chính xác cho từng sản phẩm.

 

Về việc thông báo cho khách hàng của bạn, bạn luôn nên thêm thông tin trên trang web của bạn rằng sản phẩm được "tùy chỉnh" hoặc "in theo yêu cầu" để cho thấy những sản phẩm này mất thời gian xử lý, in ấn và vận chuyển.

 

Trước hết, chúng ta cần hiểu làm thế nào để sản xuất sản phẩm.

 

Đặt hàng:

Khi một đơn hàng được đặt, đơn hàng sẽ ở trạng thái chờ đến khi hệ thống của teelaunch gom các đơn hàng để xử lý. Ứng dụng sẽ gom các đơn hàng sau mỗi 4 giờ. Khi đơn hàng được đưa vào hệ thống của teelaunch, nó sẽ trải qua một loạt các kiểm tra và sau đó được gửi đến đơn vị in ấn.

 

Đơn hàng được gửi đến đơn vị in ấn:

Một khi đơn hàng được gửi đến đơn vị in ấn, đơn hàng sẽ được in trên giấy và đưa vào khâu sản xuất. Khi đơn hàng của bạn đang ở trong giai đoạn này, teelaunch không thể đảm bảo rằng teelaunch có thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng.

 

Đóng gói và vận chuyển: 

Khi đơn hàng đã hoàn tất công đoạn in ấn và sản phẩm đạt các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng của teelaunch, sản phẩm sẽ được đóng gói. Sau khi đóng gói, nhãn vận chuyển được in và bưu kiện sẽ được đặt vào thùng vận chuyển để mang đi. In nhãn vận chuyển sẽ kích hoạt số theo dõi (tracking number). Số theo dõi này sẽ được gửi đến cửa hàng của bạn rồi sau đó, gửi đến khách hàng của bạn qua email. Khi một bưu kiện đã sẵn sàng vận chuyển, nó có thể mất 12-24 giờ để cập nhật lịch trình theo dõi vì dịch vụ giao hàng vẫn cần lấy các bưu kiện từ đơn vị in ấn. 

 

Trong những tháng không phải mùa cao điểm, đa số các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 4-7 ngày làm việc và sẵn sàng vận chuyển.

Trong những tháng cao điểm, các đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 9-12 ngày làm việc và sẵn sàng vận chuyển.

 

Thời gian cao điểm:

Tuỳ mỗi năm mà thời gian cao điểm có thể khác nhau. Tuy nhiên, teelaunch xem những thời điểm dưới đây là mùa cao điểm. Xin hãy nhớ rằng, thời gian vận chuyển cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thời gian giao hàng của đơn hàng. 

 

Lễ Tình Nhân – 14/2

Lễ Thánh Patrick – 17/3

Lễ Phục Sinh – Cuối tháng 3 

Ngày của Mẹ – Tuần thứ 3 của tháng 5

Ngày của Cha – Tuần thứ 3 của tháng 6

Ngày Quốc Khánh – 4/7

Ngày tựu trường | Ngày hội thể thao ở trường Đại Học – Từ tháng 8 đến giữa tháng 9

Halloween – 31/10

Lễ Tạ Ơn – 25/11

Giáng Sinh – 25/12

Năm Mới – 1/1


    • Related Articles

    • Bưu kiện của tôi được vận chuyển như thế nào?

      Ly giữ nhiệt, poster, thớt tre/gỗ: USPS Trang phục: OSM (tất cả bưu kiện được gửi đến Chicago, sau đó được giao hàng bằng USPS) Sản phẩm gia dụng, găng tay chịu nhiệt lò nướng, cốc, thảm phòng tắm, thảm, sổ tay, tấm lót chuột, card, sản phẩm dành cho ...
    • Bạn muốn gửi hàng đến PO Box? (Post Office Box - Hộp Thư Bưu Điện)

      Vì teelaunch liên kết với nhiều đơn vị in ấn khác nhau, teelaunch không thể đảm bảo cho bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào. teelaunch không khuyến khích bạn sử dụng PO Box vì teelaunch không thể đảm bảo đơn hàng sẽ được gửi thông qua một đơn vị vận chuyển ...
    • Tôi có thể bán hàng đến những quốc gia nào?

      teelaunch CHỈ vận chuyển đơn hàng quốc tế đến các quốc gia sau: Bắc Mỹ Canada Mexico Vương quốc Anh Đảo Gibraltar Nam Mỹ Brazil Colombia Trung Đông Israel Lebanon (Liban) Vương quốc Saudi Arabia Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất Châu Âu Áo Belarus ...
    • Làm thế nào để biết đơn hàng đang ở trạng thái như thế nào?

      NHỮNG TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG Thông thường đơn hàng của bạn sẽ trải qua các trạng thái như sau: Đang chờ (Pending) Ngay sau khi đơn hàng được đặt, trạng thái đơn hàng chuyển sang “Đang chờ”. Điều này có nghĩa đơn hàng hiện đang đợi để được đưa vào hệ ...