teelaunch.com Tôi phải làm gì nếu bưu kiện của tôi bị mất?

Tôi phải làm gì nếu bưu kiện của tôi bị mất?

Phần lớn các đơn hàng tại Hoa Kỳ được vận chuyển bởi UPS MI mà trong đó, UPS lấy hàng và gửi cho USPS để giao hàng. Vì có sự chuyển giao giữa hai nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nên đôi khi có sự chậm trễ ở khâu USPS nhận hàng từ UPS hoặc khâu USPS quét mã đơn hàng. Bạn vui lòng chờ thêm 10 ngày trước khi liên hệ với teelaunch để thay thế hoặc hoàn tiền vì bưu kiện có thể bị chậm trễ giao hàng mà không phải thất lạc.

 

Phần lớn các đơn hàng quốc tế được vận chuyển qua Asendia. Khi bưu kiện đến quốc gia nhận hàng, liên kết theo dõi ở địa phương sẽ được cập nhật. Ví dụ: khi đơn hàng đến Canada, bưu điện Canada sẽ theo dấu mã theo dõi vận chuyển thứ hai được đính kèm bưu kiện cho đến khi bưu kiện được giao tận nhà. Vận chuyển quốc tế có thể mất nhiều thời gian hơn. Việc giao hàng chậm trễ thường nằm ở hai khâu: khi bưu kiện được sắp xếp để rời khỏi Hoa Kỳ và khi bưu kiện đến quốc gia nhận hàng và làm thủ tục hải quan. Thế nên, bạn vui lòng chờ ít nhất một tháng để đơn hàng được giao hoàn tất trước khi liên hệ teelaunch cho việc thay thế hoặc hoàn tiền. 

 

teelaunch sẽ chỉ thay thế hoặc hoàn tiền cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng đối với các đơn hàng tại Hoa Kỳ và 60 ngày đối với các đơn hàng quốc tế.